Cách thức phòng khám trung quốc kiếm bệnh nhân

Nguồn bệnh chủ yếu của các Phòng Khám Trung Quốc (PKTQ) là từ quảng cáo trực tuyến. Ẩn núp dưới danh những phòng khám, bệnh viện đa khoa uy tín các phòng khám này liên tục đưa ra các hình thức bác sĩ tư vấn online, ưu đãi khám chữa bệnh để dụ dỗ bệnh nhân sa lưới.

Tìm kiếm bệnh nhân từ quảng cáo Google


Không còn lạ gì, thói quen của người dùng đó là nếu phát hiện bản thân có gì bất thường sẽ tìm kiếm ngay các triệu chứng này trên Google để xem bản thân mắc bệnh gì. Nhưng với mạng lưới thông tin, giăng bẫy quảng cáo trên google thì hành động này đã dẫn dắt người dùng đến với Phòng khám trung quốc gần hơn.



Phòng khám Trung Quốc thu hút bệnh nhân từ khóa từ khóa triệu chứng bệnh lý

Một số bạn có kiến thức hơn về Internet sẽ lựa chọn bỏ qua các kết quả của Quảng cáo mà tìm đến những kết quả hiển thị SEO thông thường. Nhưng điều này cũng sẽ không hoàn toàn thoát khỏi các website của PKTQ. Ngày nay họ đã đầu tư rất nhiều vào mảng SEO với những đội ngũ hùng hậu, để tìm được những trang web đưa thông tin sức khỏe chính thống là rất khó. 

Dưới cái danh Phòng khám đa khoa hoặc bệnh viên đa khoa thì các PKTQ hầu như chỉ tập trung vào các bệnh lý chính như cắt bao quy đầu, chữa yếu sinh lý, gắn bi, tầm soát ung thư cổ tử cung, khám phụ khoa tổng quát, phá thai và chữa trị bệnh xã hội... Theo tình hình mới nhất họ còn mở rộng ra quảng cáo các bệnh lý da liễu, tai mũi họng...

Một đặc điểm nổi trội của các PKTQ trong hình thức quảng cáo trên google là bệnh nhân sẽ truy cập đến những website có các khung cửa sổ chat nhảy lên, khung điền số điện thoại để nhân tự vấn với cam kết bảo mật thông tin. Bất kỳ hình thức liên lạc nào của bệnh nhân sẽ được nắm bắt qua giai đoạn này (Email, SĐT, Zalo, Chatbox...). Đây chính là giai đoạn để PKTQ tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Hàng loại các cảnh báo, đe dọa mạn tính, ung thư đôi khi sẽ kèm các ưu đãi dạng % hoặc giảm phí khám để khách hàng hoảng hốt đăng ký để lại thông tin để nhận mã đi khám. 

Chat hoặc để lại số điện thoại để dụ dỗ đi khám

Sau khi có được thông tin sẽ có một đôi ngũ tư vấn chăm sóc khách hàng với cái mác Bác Sĩ trực tuyến trò chuyên, gọi điện hỏi thăm, thúc hối để bệnh nhân đi khám.

Một số website trung quốc có cài đặt phần mềm đánh cắp thông tin của bệnh nhân là khi bệnh nhân truy cập vào website của họ bằng 3G 4G sẽ bị lộ Số điện thoại. Họ cũng sẽ kiếm đến tư vấn với các bệnh lý tìm kiếm từ số điện thoại này. Đừng ngạc nhiên khi một ngày nào đó có số lạ gọi đến tự xưng là Bác Sĩ và tư vấn sức khỏe cho bạn.

Chỉ có các Phòng khám trung quốc mới chạy quảng cáo. Bệnh viện uy tín lượt bệnh nhân quá đông rồi, không cần phải đi quảng cáo để kiếm thêm (Cũng chính vì lý do này các PK vẫn tồn tại nhan nhản). Tùy vùng miền các bạn ở khi tìm kiếm sẽ có quảng cáo của các phòng khám gần khu vực đó hiển thị. 

Một đặc điểm cần lưu ý ở loại hình quảng cáo này là khi bạn đã tìm kiếm bệnh lý hoặc tương tác với một phòng khám nào đó thì các quảng cáo dạng banner, hình ảnh sẽ hiển thị ở khắp các website khác mà bạn vẫn xài (Đừng lầm tưởng với sự uy tín, ở đây là hình thức quảng cáo remarketing của các phòng khám mà thôi).











Các mánh lừa đảo trên Facebook


Tương tự Google, các PKTQ cũng sẽ không bỏ qua một mạng xã hội với đông đảo người dùng đủ mọi tầng lớp như Facebook. Hàng loạt các trang profile, fanpage, group chăm sóc sức khỏe, bác sĩ online, tư vấn sức khỏe trực tuyến, nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, phá thai... ra đời. 

Ở mảng facebook, PKTQ họ tập trung vào tuyên truyền các hình ảnh triệu chứng, mong muốn kéo dài thời gian quan hệ, chữa trị dứt điểm các bệnh thầm kín, truyền nhiễm. Đôi khi là các gói ưu đãi gói khám chữa bệnh, ưu đãi tiểu phẩu,... Dưới đây là một số ví dụ điển hình:






Chỉ cần click vào hình ảnh hoặc để lại thông tin cá nhân bạn sẽ được kết nối với nội ngũ được xưng là Bác Sĩ trực tuyến để được chăm sóc, tư vấn cách chữa trị dứt điểm. Họ sẽ tạo dựng cho khách hàng một hình ảnh phòng khám hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng với đội ngũ y bác sĩ uy tín để dụ dỗ bệnh nhân đặt hẹn tới khám. Khẩu hiệu của họ thường sẽ là "Bác sĩ tư vấn miễn phí", "bảo mật thông tin","Dứt điểm sau 1 tuần"...

Khi đã tương tác với một nội dung tương tự về mảng sức khỏe, các quảng cáo của phòng khám sẽ hiển thị liên tục, lặp đi lặp lại để chờ bạn sa lưới. Vẫn vấn đề cũ, quảng cáo trên facebook cũng chỉ là từ các nhà cung cấp thực phẩm chức lừa đảo hoặc phòng khám trung quốc mà thôi. 

Còn nhiều hình thức khác mà các Phòng Khám Trung Quốc đã triển khai


Đặc điểm chung của PKTQ là họ rất nhiều tiền, họ sẽ sẵn sàng chia sẻ bất kỳ kinh phí nào để có được bệnh nhân - nguồn khách hàng tiềm năng để họ khai thác làm tiền. 

Không chỉ ở trên Google, Facebook mới có các quảng cáo của phòng khám. Họ còn sẵn sàng chi tiền để mua báo pr dịch vụ. Mua bài trên các trang thương mại điện tử, bạn sẽ thấy đầy rẫy các gói khám tổng quát, ưu đãi ở những nơi đó. Ngay cả các trang tư vấn sức khỏe uy tín lớn cũng bán thông tin bệnh nhân từng đăng ký tư vấn cho phòng khám để lấy lợi nhuận.

Một số phòng khám còn triển khai hình thức hợp tác với thể loại xe ôm cò nằm vùng ở cổng bệnh viện. Họ sẽ dụ dỗ, chở bệnh nhân đến các phòng khám gần khu vực đó để được ăn chia hoa hồng. Đôi khi bạn cũng sẽ thấy được các tờ rơi, chương trình, quà lưu niệm mini có in logo địa chỉ của các phòng khám ở khu vực đông dân cư. 

Một hình thức nữa là từ tổng đài nhắn tin ưu đãi, quảng cáo trên điện thoại. Chỉ cần mua một Brandname từ các nhà mạng họ có thể tha hồ gửi tin quảng cáo về phía người dùng, bệnh nhân.

Vẫn còn đầy rẫy các phương thức khác PKTQ sử dụng chưa biết đến

Hãy là một người dùng có kiến thức, sẵn sàng cảnh báo bạn bè người thân để tránh xa tụi này ra nha.

















COMMENTS

Name

PKTQ,1,
ltr
item
Tẩy Chay Phòng Khám Trung Quốc: Cách thức phòng khám trung quốc kiếm bệnh nhân
Cách thức phòng khám trung quốc kiếm bệnh nhân
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj27VZpI0PsDLmrDrthkVKEGt8LDSxQcak3EMfQdIJnSzcGjg-AoZ5C9_lO8VT2qRXUfdLa6GBYNu-zdyfCaCaBGqHiGB4Eay08JBF5inCREK-A-7UqCn8DzW9Go9490I7K_0_FiCZ1eN0/s640/Quang-cao-cua-phong-kham-trung-quoc.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj27VZpI0PsDLmrDrthkVKEGt8LDSxQcak3EMfQdIJnSzcGjg-AoZ5C9_lO8VT2qRXUfdLa6GBYNu-zdyfCaCaBGqHiGB4Eay08JBF5inCREK-A-7UqCn8DzW9Go9490I7K_0_FiCZ1eN0/s72-c/Quang-cao-cua-phong-kham-trung-quoc.png
Tẩy Chay Phòng Khám Trung Quốc
https://www.phongkhamtrungquoc.com/2019/10/cach-phong-kham-trung-quoc-kiem-benh-nhan.html
https://www.phongkhamtrungquoc.com/
https://www.phongkhamtrungquoc.com/
https://www.phongkhamtrungquoc.com/2019/10/cach-phong-kham-trung-quoc-kiem-benh-nhan.html
true
1393095199074578586
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content